Ngày hội đến trường của bé năm học 2023-2024

Thứ ba - 05/09/2023 01:18
Trong không khí toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9. Hôm nay ngày 05/09/2023 Trường Mầm non Mường Tùng long trọng tổ chức ngày Hội đến trường của bé - Khai giảng năm học 2023-2024.
        Mùa thu - mùa của năm học mới bắt đầu, để ngày hội đến trường của bé thêm phần rộn rã và thực sự là ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ  do cô và trò trường Mầm non Mường Tùng biểu diễn:
         
8
Tốp múa " Cõng chữ về bản"
7
Tốp ca " Gà gáy"

          Đến dự lễ Khai giảng có sự hiện diện của đồng chí Lò Văn Vẹt - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Mường Tùng; đồng chí Lò Văn Hưng - Phó chủ tịch UBND xã, cùng các ban ngành, đoàn thể, các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn xã, Ban đại diện hội phụ huynh học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên cùng cùng các cháu học sinh về dự đông đủ.
 
Đại biểu dự lễ khai giảng năm học 2023-2024
Ảnh  : Đại biểu dữ lễ khai giảng năm học 2023-2024
           ​Trong suốt thời gian qua, Đảng và Nhà nước ta vẫn luôn không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, các thế hệ cô và trò nhà trường cũng không ngừng vươn lên khắc phục mọi khó khăn, cùng nhau thi đua dạy tốt, học tốt. Đại diện lãnh đạo xã Mường Tùng, đồng chí Lò Văn Vẹt - huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Mường Tùng đọc thư của chủ tịch nước nhân ngày khai trường.
Đ/c Bí thư Đảng ủy đọc thư của CTN
       Năm học 2022-2023 đã khép lại, ghi nhận thành tích và lỗ lực phấn đấu, rèn luyện của đội ngũ CBQL, GV, NV và học sinh. Nhà trường đã thông qua các Quyết định khen thưởng và mời đại diện lãnh đạo xã Mường Tùng trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong năm học 2022-2023.
1
Đồng chí Lò Văn Hưng - Phó chủ tịch UBND trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích
​​​​trong năm học 2022-2023
         Năm học mới 2023-2024 đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tiếp tục thực hiện chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục, là năm học có nhiều thách thức. Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực cố gắng của các cháu học sinh và nhiệt tình hết lòng vì học sinh thân yêu của đội ngũ giáo viên trong nhà trường. Trường Mầm non Mường Tùng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn ngày 16/9 đến 20/9
Tại Trung tâm và Mường Tùng:
        Bữa chính: Thịt xốt đậu/ Trứng sốt cà chua/ Thịt nấu bí đỏ. Canh su su/ bí đỏ
        Bữa phụ: Cháo/Bún thịt băm

Tại các điểm bản:
       Bữa chính: Thịt xốt đậu/ Trứng sốt cà chua/ Thịt nấu bí đỏ. Canh su su/ bí đỏ
       Bữa phụ: Bánh gạo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây