Trường Mầm non Mường Tùng tổ chức chương trình chia tay học sinh 5 tuổi, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1 cho trẻ mẫu giáo

Thứ sáu - 19/05/2023 11:01
Ngày 19 tháng 5 năm 2023 trường Mầm non Mường Tùng tổ chức chương trình chia tay học sinh 5 tuổi, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1 cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi.
       Đến dự chương trình chia tay học sinh có các đồng chí Ban giám hiệu các cô giáo chủ nhiệm lớp mẫu giáo 5 tuổi, đại diện hội phụ huynh lớp mẫu giáo dạy lớp mẫu giáo 5 tuổi.
Đại biểu, các cháu học sinh 5 tuổi tham dự chương trình
        Buổi chia tay diễn ra trong không khí vui tươi ấm áp. Trong những năm học tại trường mầm non Mường Tùng các cô đã chứng kiến các cháu lớn lên từng ngày, mạnh dạn hơn, ngoan ngoãn hơn, chăm chỉ học tập hơn, biết vâng lời các cô biết tự phục vụ và biết một số kỹ năng cơ bản cần thiết... Mới ngày nào các cháu còn xa lạ, bỡ ngỡ của những ngày mới đến lớp đến trường, giờ đây là sự gần gũi, thân thiết cùng với bạn bè, thân thiện với cô với trường với lớp.

                           Hình ảnh: Tiết mục Erobic của các cháu lớp MGL Mường Tùng
     Sau những lời phát biểu, căn dặn học sinh nhân ngày ra trường của đồng chí Hiệu trưởng. Hôm nay, nhà trường chia tay một tập thể học sinh chăm ngoan, học giỏi. tạm biệt mái trường mầm non để các cháu bước vào cấp học mới, tràn đầy ước mơ trong tương lai. Chia tay các cháu nhưng tập thể giáo viên nhà trường vẫn luôn theo dõi từng bước đi của các cháu trong tương lai ở bậc tiểu học. 
Đồng chí: Lò Thị Phượng Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường phát biểu, căn dặn học sinh
   Trong thời khắc chia tay của các cháu học sinh 5 tuổi đang đến gần, những gắn bó năm tháng tuổi thơ dưới mái trường Mầm non Mường Tùng đã chứa đựng bao nhiêu kỷ niệm suốt 4 năm qua các cháu được nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục tại ngôi trường này. Cháu Lò Tuấn Khang thay mặt cho 152  bạn học sinh 5 tuổi, nói lên lời tri ân nhân ngày ra trường.

     Các cháu đã nỗ lực rèn luyện và học tập để hoàn thành chương trình giáo dục mầm non. Đồng thời để chia tay các cháu học sinh 5 tuổi nhà trường cũng tổ chức trao giấy “ Hoàn thành chương trình giáo dục cho trẻ 5- 6 tuổi” cho các cháu và tổ chức chụp ảnh lưu niệm cho các cháu trước khi các cháu bước vào môi trường học tập mới.

                            Học sinh 5 tuổi  chụp ảnh lưu niệm cùng các cô BGH nhà trường
Học sinh 5 tuổi điểm trường Huổi Điết – Tía Tâu chụp ảnh lưu niệm
Học sinh 5 tuổi điểm trường Huổi Chá chụp ảnh lưu niệmcùng cô giáo
Học sinh 5 tuổi điểm trường Trung tâm chụp ảnh lưu niệm cùng cô giáo

                     Học sinh 5 tuổi điểm trường Mường Tùng chụp ảnh lưu niệm cùng cô giáo
       
      Bầu không khí của chương trình chia tay học sinh 5 tuổi đã tạo cho tất cả các cháu học sinh và phụ huynh niềm vui, phấn khởi, cũng là sự động viên khích lệ cho các cháu trong ngôi trường mới. Chúc các cháu có kỳ nghỉ hè vui tươi và bổ ích. Đến với môi trường học tập mới luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và xã hội. 

Tác giả: Mầm non Mường Tùng, Phạm Thị Thắm

Nguồn tin: Mầm non Mường Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn ngày 16/9 đến 20/9
Tại Trung tâm và Mường Tùng:
        Bữa chính: Thịt xốt đậu/ Trứng sốt cà chua/ Thịt nấu bí đỏ. Canh su su/ bí đỏ
        Bữa phụ: Cháo/Bún thịt băm

Tại các điểm bản:
       Bữa chính: Thịt xốt đậu/ Trứng sốt cà chua/ Thịt nấu bí đỏ. Canh su su/ bí đỏ
       Bữa phụ: Bánh gạo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây