HỘI THI GVDG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023

Thứ hai - 27/02/2023 22:51
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, nhằm động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học và sáng tạo, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện kỹ năng nghề nghiệp, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo đồ dùng dạy học.
Đồng thời Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và triển khai thực hiện thành công Chương trình giáo dục Giáo dục mầm non. Với ý nghĩa đó, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường của trường MN Mường Tùng năm học 2022 - 2023 được diễn ra từ ngày 12/10/2022 và bế mạc ngày 28/10/2022.
        Tham dự Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường có 29 đồng chí đến từ các tổ chuyên môn mẫu giáo và tổ chuyên môn nhà trẻ. Các đồng chí giáo viên tham dự hội thi ngoài sự cố gắng, nỗ lực của bản thân trong việc đầu tư, rèn luyện chuyên môn, nghiệp vụ cũng đã nhận được sự quan tâm, động viên khích lệ từ phía Ban tổ chức, các giám khảo và các đồng nghiệp. Đây là nguồn cổ vũ rất lớn động viên các giáo viên tham gia. Hội thi thực sự là sân chơi bổ ích cho tất cả giáo viên trong nhà trường
        * Kết quả các phần thi:
          Phần thi trình bày biện pháp: Có 29 biện pháp tham gia dự thi. Kết quả Đạt: 29/29, tỉ lệ: 100 %.
         Phần thi thực hành tiết dạy: Có 29/29 giáo viên dự thi. Kết quả Đạt: 29/29, tỉ lệ: 100%.
        Căn cứ vào kết quả các phần thi của cá nhân, Nhà trường đã xét công nhận 29 đồng chí giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, năm học 2022-2023. Kết quả lớn nhất của Hội thi là 100% bài thi Trình bày biện pháp đều xếp loại Đạt, nhiều bài thi thể hiện được sự đầu tư nghiên cứu có tính khoa học, tính thực tiễn và hiệu quả áp dụng trong việc giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng dạy học cho đơn vị và cho cá nhân. Đặc biệt nhiều tiết dạy đã có sự chuẩn bị, đầu tư kĩ lưỡng về giáo án và đồ dùng dạy học, có nhiều sáng tạo về phương pháp giảng dạy và tổ chức hoạt động cho trẻ, sử dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy một cách nhuần nhuyễn, hiệu quả. Thể hiện được sự đầu tư, tâm huyết trong soạn giảng, vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ, biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy lấy trẻ làm trung tâm.
       Giám khảo hầu hết là các đồng chí CBQL, GV cốt cán có nghiệp vụ sư phạm vững vàng, có chuyên môn sâu và có bề dày kinh nghiệm về chuyên môn. Đặc biệt có nhiều giám khảo là những CBQL, GV đã được công nhận danh hiệu GV dạy giỏi cấp tỉnh ở những lần thi trước. Nhà trường đã ghi nhận đánh giá cao tinh thần làm việc của BGK đã nỗ lực hết mình, đầy trách nhiệm, công bằng, công tâm, khách quan vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.  
        
       
        

             .  
                 
 
                
                           
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây