Đại hội CĐCS trường MN Mường Tùng, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ hai - 24/04/2023 00:06
Thực hiện điều lệ công đoàn Việt Nam và kế hoạch số 48/KH-LĐLĐ của LĐLĐ Huyện Mường Chà về việc tổ chức đại hội công đoàn cơ sở và Đại hội công đoàn Huyện Mường Chà lần thứ XI nhiệm kỳ 2023-2028.
 Được sự nhất trí của Ban thường vụ LĐLĐ Huyện Mường Chà, cấp ủy chi bộ, BGH nhà trường. Ngày 21/04/2023 Công đoàn trường mầm non Mường Tùng long trọng tổ chức Đại Hội Công đoàn lần thứ IV nhiệm kỳ 2023-2028.
Đại biểu tham dự Đại hội
           Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Trường mầm non Mường Tùng đã phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình cùng với lãnh đạo nhà trường thực hiện tốt các chế độ chính sách, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên công đoàn; Tích cực thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua của tổ chức Công đoàn, của Nhà trường; Củng cố xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh. Công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động luôn được Công đoàn trường quan tâm. Hỗ trợ đoàn viên trong các dịp lễ, tết. Kịp thời chia sẻ, động viên đoàn viên công đoàn bị ốm đau, hoạn nạn.
Đại biểu tham gia bỏ phiếu bầu chọn BCH nhiệm kỳ 2023 – 2028
      Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 03 đồng chí với hội tụ đầy đủ phẩm chất, năng lực, nhiệt huyết cho sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn.
Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Lò Thị Phượng
 tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2023 – 2028
 



         Với tinh thần Đại hội “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”, Đại hội đã đề ra các chỉ tiêu cơ bản cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ mới và được 100% đại biểu thống nhất biểu quyết thông qua.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn ngày 16/9 đến 20/9
Tại Trung tâm và Mường Tùng:
        Bữa chính: Thịt xốt đậu/ Trứng sốt cà chua/ Thịt nấu bí đỏ. Canh su su/ bí đỏ
        Bữa phụ: Cháo/Bún thịt băm

Tại các điểm bản:
       Bữa chính: Thịt xốt đậu/ Trứng sốt cà chua/ Thịt nấu bí đỏ. Canh su su/ bí đỏ
       Bữa phụ: Bánh gạo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây