Chương trình vui tết trung thu 2023

Thứ tư - 27/09/2023 10:59
Không khí trung thu đã tràn ngập khắp các nẻo đường, con phố cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, trường mầm non Mường Tùng phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Điện Biên và nhóm thiện nguyện “Nồi cháo cho em” tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2023. Chương trình là dịp để các cháu thiếu nhi được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng.
     Quan tâm động viên, chăm lo cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu là một trách nhiệm của toàn xã hội. Xác định được yêu cầu nhiệm vụ đó, nhân dịp Tết Trung thu 2023, Trường Mầm non Mường Tùng đã tổ chức nhiều hoạt động để động viên  tinh thần và tạo niềm vui cho trẻ khi học tập, vui chơi ở nhà trường qua các chương trình nghệ thuật như : Hoạt cảnh Chú Cuội, chị Hằng, Hát Em đi xem hội trăng rằm, Múa chú cuội chơi trăng, Nhảy bài Cây đa quán dốc....
6
        Tết Trung Thu có rất nhiều ý nghĩa. Đó không chỉ là ngày đoàn viên, hội ngộ, ngày mà mỗi người được quay quần sum vầy bên nhau bên mâm ngũ quả, thưởng thức những chiếc bánh trung thu; ngày trẻ em được cùng nhau nô đùa thỏa thích được ăn bánh kẹo, được nhận nhiều đồ chơi mà còn là một nét vẽ không thể thiếu trong bức tranh văn hóa người Việt.     
Các cháu học sinh tại các điểm bản Huổi Chá, Huổi Sấy, Huổi Điết và trung tâm về dự chương trình
       Được sự quan tâm của Hội chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên, Hội Chữ thập đỏ huyện Mường Chà, Đảng ủy, UBND xã Mường Tùng đã trao tặng 300 xuất quà cho học sinh nhân dịp tết trung thu
Đồng chí: Bùi Quang Phục- Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát biểu 
              Để các cháú học sinh có tuổi thơ trọn vẹn với tết Trung Thu đầy ý nghĩa, được sống trong tình yêu thương ấm áp và thực hiện được những ước mơ hoài bão của mình, ông Bùi Quang Phục phó chủ tịch hội chữ thập đỏ tỉnh  đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo, tiếp tục phối hợp chăm lo, đầu tư hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.
             Tại chương trình vui tết trung thu 2023 các cháu có hoàn cảnh khó khăn của trường đã được nhận phần quà động viên hỗ trợ từ Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Mường Chà.
Đồng chí Nguyễn Thanh Bình- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Mường Chà
trao quà cho Trẻ khó khăn nhận quà từ quỹ bảo trợ trẻ em
       Trường Mầm non Mường Tùng tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các cháu, đảm bảo an toàn, bổ ích, tiết kiệm, hiệu quả. Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ mồ côi, trẻ bị tàn tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn được phát triển toàn diện trong môi trường thân thiện;
         Tạo nên không khí vui tươi phấn khởi, hào hứng trong trường mầm non vào dịp "Tết Trung thu" là Tết cổ truyền dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng. Đây cũng là một hoạt động trong nội dung cụ thể hoá thực hiện phong trào "Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực", chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" và thể hiện công tác xã hội hoá trong trường mầm non.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn ngày 16/9 đến 20/9
Tại Trung tâm và Mường Tùng:
        Bữa chính: Thịt xốt đậu/ Trứng sốt cà chua/ Thịt nấu bí đỏ. Canh su su/ bí đỏ
        Bữa phụ: Cháo/Bún thịt băm

Tại các điểm bản:
       Bữa chính: Thịt xốt đậu/ Trứng sốt cà chua/ Thịt nấu bí đỏ. Canh su su/ bí đỏ
       Bữa phụ: Bánh gạo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây